I. ĐIỀU KHOẢN CHUNG

Điều Khoản Chung (“ĐKC”) áp dụng cho các Khách Hàng và Đối Tác sử dụng hoặc đặt dịch vụ tại các Khách sạn và/hoặc Khu nghỉ dưỡng thuộc quyền sở hữu và/hoặc quản lý, vận hành, kinh doanh của Nova Hotels & Resorts World (sau đây viết tắt là NHW) bao gồm nhưng không giới hạn bởi: Minera Hot Spring Binh Chau Resort, Seava Ho Tram Resort, K-Town Resort Phan Thiet, Wonderland Resort Phan Thiet và các loại hình lưu trú khác được đưa vào hoạt động tại từng thời điểm được công bố trên chính thức trên website https://novahotelresortworld.com.vn/

Khách Hàng, Đối Tác và NHW được gọi riêng là “Bên” và gọi chung là “Các Bên”. Khách Hàng/Đối Tác đồng ý và thừa nhận rằng bằng việc gửi cho NHW yêu cầu đặt phòng hoặc dịch vụ, yêu cầu sự kiện và/hoặc các yêu cầu dịch vụ bổ sung (gọi chung là “Yêu Cầu Dịch Vụ”) và được NHW xác nhận dịch vụ là Khách Hàng /Đối Tác đã đọc và chấp nhận ĐKC, nội quy Khách sạn / Khu nghỉ dưỡng (“Nội Quy”) và những thay đổi của ĐKC, Nội Quy tại từng thời điểm được đăng tải trên Trang Web chính thức của NHW tại địa chỉ https://novahotelresortworld.com.vn/ (“Trang Web”).

ĐKC, Nội Quy là một phần không thể tách rời của hợp đồng, thỏa thuận cung cấp, sử dụng dịch vụ hoặc Yêu Cầu Dịch Vụ được xác nhận giữa NHW và Khách Hàng/Đối Tác (“Hợp Đồng”).

II. ĐỊNH NGHĨA

1. “NHW” có nghĩa là Công ty Cổ Phần Nova Hotels & Resorts World, và các chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của Công ty Cổ Phần Nova Hotels & Resorts World và các công ty liên kết của Công ty Cổ Phần Nova Hotels & Resorts World được thành lập trên toàn quốc tại từng thời điểm thực hiện quản lý/vận hành các Khách sạn / Khu nghỉ dưỡng

2. “Đối Tác” là các đại lý du lịch/hãng lữ hành/doanh nghiệp/tổ chức, cá nhân giao kết Hợp Đồng với NHW.

3. “Khách Hàng” là cá nhân trực tiếp sử dụng dịch vụ của NHW với mục đích tiêu dùng trực tiếp, không dùng để bán lại cho cá nhân, tổ chức khác.

4. “Giá Công Bố” là giá dịch vụ được niêm yết tại Khách sạn / Khu nghỉ dưỡng và tại Trang Web. Giá Dịch vụ có thể thay đổi từng ngày tùy theo quyết định của NHW.

5. “Dịch Vụ” là một/một số hoặc toàn bộ các dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng, dịch vụ ẩm thực, dịch vụ vận chuyển và các dịch vụ khác được NHW cung cấp cho Khách Hàng tại Khách sạn / Khu nghỉ dưỡng.

6. “Nội Quy” là các quy định mà Khách Hàng cần phải tuân thủ trong thời gian sử dụng Dịch Vụ tại Khách sạn / Khu nghỉ dưỡng và có thể được sửa đổi, bổ sung theo quyết định của NHW tại từng thời điểm và đăng tải trên Trang Web.

7. “Xác nhận đặt phòng” là thẻ/phiếu mua Dịch Vụ trả tiền tồn tại dưới dạng vật lý hoặc dữ liệu điện tử do NHW phát hành để ghi nhận quyền sử dụng Dịch Vụ cho người sở hữu Xác nhận đặt phòng. Việc sử dụng Xác nhận đặt phòng phải tuân thủ Điều Khoản Chung, Nội Quy và quy định chi tiết tại mỗi Xác nhận đặt phòng.

III. PHÒNG NGHỈ VÀ NỘI DUNG DỊCH VỤ

1. Trừ khi có thỏa thuận khác hoặc NHW có chính sách khác, Khách Hàng sử dụng Phòng nghỉ phải tuân thủ các quy định tại Điều Khoản Chung này, Nội Quy, các điều kiện khác quy định trên Xác nhận đặt phòng và/hoặc chính sách cung cấp Dịch Vụ tương ứng với loại phòng được NHW phát hành tại thời điểm mà Khách sử dụng. Xác nhận đặt phòng phải được Khách Hàng xuất trình tại thời điểm sử dụng Dịch Vụ. Trong trường hợp không xuất trình được Xác nhận đặt phòng đủ điều kiện sử dụng thì Khách Hàng phải thanh toán trực tiếp theo Giá Công Bố tại thời điểm sử dụng Dịch Vụ.

2. Thời gian và địa điểm sử dụng Dịch Vụ được thể hiện chi tiết trên Xác nhận đặt phòng theo lựa chọn của Đối Tác/Khách Hàng khi tiến hành đặt hàng.

3. Sau khi nhận được Xác nhận đặt phòng, Đối Tác/Khách Hàng kiểm tra Xác nhận đặt phòng và liên hệ với NHW để được hỗ trợ giải quyết nếu có thông tin chưa chính xác trong vòng 24 giờ kể từ khi Xác nhận đặt phòng được phát hành. Quá thời hạn này mà NHW không nhận được phản hồi từ Đối Tác/Khách Hàng, NHW hiểu rằng Đối Tác/Khách Hàng đã chấp nhận Đặt phòng và không có khiếu nại, NHW sẽ không có trách nhiệm giải quyết đối với các khiếu nại liên quan đến Đặt phòng

4. Không áp dụng hoàn trả, hủy, đổi Đặt phòng, hoàn tiền sau khi Xác nhận đặt phòng đã được phát hành.

5. Tiêu chuẩn dịch vụ: các Dịch Vụ được cung cấp theo nội dung cập nhật tại Website tương ứng với mỗi loại hình dịch vụ cụ thể.

IV. TÀI KHOẢN NHẬN THANH TOÁN

Trừ khi thanh toán bằng thẻ tín dụng, tiền mặt hoặc có thỏa thuận khác bằng văn bản, Khách Hàng/ Đối Tác sẽ thực hiện thanh toán trực tiếp vào tài khoản sau đây:

Tên Cơ Sở* Đơn vị thụ hưởngSố Tài khoảnNgân hàngĐịa ChỉSwift CodeBank address
Ktown ResortChi nhánh Phan Thiết Công ty CP Nova hotels & Resorts World1041825023Vietcombank CN Bình ThuậnĐường Hòn Giồ – Thuận Quý, Thôn Tiến Hòa – Xã Tiến Thành – Thành phố Phan Thiết – Bình Thuận.BFTVVNVX198 Tran Quang Khai- Hoan Kiem- Ha Noi- Viet Nam
Wonderland ResortChi nhánh Phan Thiết Công ty CP Nova hotels & Resorts World1041825132Vietcombank CN Bình ThuậnĐường Hòn Giồ – Thuận Quý, Thôn Tiến Hòa – Xã Tiến Thành – Thành phố Phan Thiết – Bình Thuận.BFTVVNVX198 Tran Quang Khai- Hoan Kiem- Ha Noi- Viet Nam
Minera + Seava ResortCông Ty Cổ Phần Du Lịch Sài Gòn – Bình Châu110002686811Vietinbank – Chi nhánh 7, TP. HCMQuốc lộ 55, Xã Bình Châu, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt NamICBVVNVX924346-348-350 Bui Huu Nghia – Phuong 2 – Quan Binh Thanh – Ho Chi Minh – Viet Nam

Nội dung chuyển khoản: (i) Tên Khách/ Đối Tác; (ii) Mã số Yêu Cầu Đặt Dịch Vụ/ Yêu Cầu Sự Kiện; (iii) Loại thanh toán (đặt cọc, thanh toán…).

NHW có quyền (i) thay đổi, bổ sung số tài khoản nhận thanh toán nêu trên; và/hoặc (ii) thay đổi bổ sung quy trình thực hiện thanh toán và thông báo trước cho Khách/ Đối Tác bằng văn bản hoặc đăng tải trên Trang Web.

V. NGHĨA VỤ CỦA CÁC BÊN

1. Nghĩa vụ của NHW

(i) Cung cấp Dịch Vụ cho Khách Hàng/Đối Tác theo đúng Điều Khoản Chung và quy định tại mỗi Xác nhận đặt phòng.

(ii) Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, ý kiến của Khách Hàng/Đối Tác.

(iii) Cam kết thực hiện các nghĩa vụ của NHW theo Điều Khoản Chung này.

2. Nghĩa vụ của Đối Tác/Khách Hàng

(i) Cam kết thực hiện các nghĩa vụ của mình theo Điều Khoản Chung, Nội Quy và quy định chi tiết tại mỗi Xác nhận đặt phòng.

(ii) Thanh toán phí để Đặt phòng sử dụng Dịch Vụ.

VI. SỬA CHỮA

1. NHW có quyền sửa chữa, cải tạo hoặc nâng cấp/ thực hiện các chương trình bảo dưỡng định kỳ phù hợp với mục đích duy trì điều kiện tốt nhất cho NHW sau khi thông báo bằng email/fax/văn bản đến Đối Tác và/hoặc Khách Hàng trước khi bắt đầu các công trình nâng cấp lớn và kéo dài.

2. NHW sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ khiếu nại, yêu cầu đối với các tổn thất và/hoặc thiệt hại mà Đối Tác và/hoặc Khách Hàng sẽ gặp phải do cải tạo/nâng cấp sau khi đã thông báo trước với Đối tác/Khách Hàng.

VII. BẤT KHẢ KHÁNG

NHW, Khách Hàng hoặc Đối Tác sẽ không phải chịu trách nhiệm về việc chậm trễ, không thực hiện Hợp Đồng/thỏa thuận cung cấp và sử dụng dịch vụ (trừ nghĩa vụ thanh toán) hoặc các quyền và nghĩa vụ của mỗi Bên quy định tại Điều Khoản Chung này, Nội Quy nếu việc chậm trễ, không thực hiện đó có nguyên nhân là do sự kiện Bất khả kháng. Sự kiện Bất Khả Kháng bao gồm nhưng không giới hạn: Bão lụt, động đất, chiến tranh, hoả hoạn, sự thay đổi của chính sách, pháp luật của nhà nước hoặc các sự kiện khách quan khác.

Với điều kiện:

(i) Sự kiện đó hoàn toàn nằm ngoài sự kiểm soát hợp lý hoặc không do lỗi hoặc sơ suất của Bên bị ảnh hưởng bởi sự kiện Bất Khả Kháng, mặc dù Bên đó đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết và trong khả năng cho phép để đề phòng, khắc phục hoặc giảm bớt thiệt hại, gây ra việc chậm trễ hoặc gián đoạn, đình trệ việc thực hiện nghĩa vụ trong Hợp Đồng này;

(ii) Trong thời hạn 03 ngày kể từ ngày xảy ra sự kiện Bất Khả Kháng, Bên bị ảnh hưởng bởi sự kiện bất khả kháng phải thông báo văn bản cho Bên kia, trong đó nêu chi tiết về sự kiện Bất Khả Kháng, các biện pháp đã tiến hành để đề phòng, khắc phục thiệt hại, dự kiến kế hoạch khắc phục và biện pháp giải quyết.

(iii) Trừ khi có ý kiến khác của NHW bằng văn bản, Khách Hàng hoặc Đối Tác vẫn phải thực hiện các nghĩa vụ của mình theo Hợp Đồng phù hợp với hoàn cảnh thực tế cho phép và phải tiến hành mọi biện pháp hợp lý để thực hiện các phần việc không bị Sự Kiện Bất Khả Kháng gây trở ngại.

VIII. QUYỀN SỬ DỤNG HÌNH ẢNH CỦA KHÁCH HÀNG

1. NHW sử dụng camera, Wifi và các công nghệ tương tự khác để nhận diện người và phương tiện ra vào Khách sạn / Khu nghỉ dưỡng và các khu vực thuộc quản lý của chúng tôi cho mục đích đảm bảo an ninh, an toàn, kiểm soát lưu lượng khách hàng để điều chỉnh cách thức phục vụ khách hàng tốt hơn.

2. Khách Hàng đồng ý và cho phép NHW thu thập và sử dụng hình ảnh khuôn mặt của mình để đảm bảo an ninh, an toàn và nâng cao chất lượng dịch vụ.

3. Việc sử dụng hình ảnh khuôn mặt của Khách Hàng nêu tại Điều này là hoàn toàn miễn phí.

4. NHW cam kết rằng hình ảnh khuôn mặt của Khách Hàng sẽ được bảo mật và chỉ sử dụng cho mục đích được nêu tại Điều khoản chung này.

IX. LỖI KỸ THUẬT

1. NHW sẽ nỗ lực trong phạm vi hợp lý để duy trì hoạt động bình thường của website  https://novahotelresortworld.com.vn/ (“Website”). Tuy nhiên, NHW không bảo đảm rằng (i) các chức năng, công cụ hỗ trợ được cung cấp tại Website sẽ không bị gián đoạn hoặc lỗi, (ii) Website không bị nhiễm virus, phần mềm độc hại (malware) hoặc các thành phần gây hại khác, và/hoặc (iii) mọi dữ liệu được cung cấp trên Website đều chính xác và không có các sai sót về kỹ thuật trong quá trình tạo lập dữ liệu.

2. Trong trường hợp phát sinh các sự cố về kỹ thuật như sự cố về máy móc, lỗi phần mềm, lỗi hệ thống đường truyền internet, Website bị nhiễm virus (“Lỗi Kỹ Thuật”) hoặc trường hợp xảy ra sai sót về dữ liệu đăng tải trên Trang Web như sai sót về giá (“Lỗi Dữ Liệu”), NHW sẽ nỗ lực trong phạm vi hợp lý để khắc phục Lỗi Kỹ Thuật hoặc điều chỉnh Lỗi Dự Liệu trong thời gian sớm nhất. NHW có quyền từ chối thực hiện các giao dịch được xác lập:

(i) do Lỗi Kỹ Thuật, (ii) trên cơ sở Lỗi Dữ Liệu, và/hoặc (iii) bị ảnh hưởng bởi Lỗi Kỹ Thuật và/hoặc Lỗi Dữ Liệu không phụ thuộc vào nguồn gốc của các lỗi đó. Để cho rõ ràng, một lỗi dữ liệu là một lỗi trên Trang web (ví dụ về giá cả, điều kiện) mà một người lý trí sẽ không coi là bình thường.

3. Trong trường hợp từ chối thực hiện thực giao dịch, NHW sẽ thông báo cho Đối Tác/ Khách Hàng qua thư điện tử mà Đối Tác/ Khách Hàng đã cung cấp khi đặt dịch vụ, đồng thời hoàn lại khoản thanh toán (không tính lãi) liên quan đến giao dịch bị từ chối mà Đối Tác/ Khách Hàng đã thanh toán cho NHW trong vòng tối đa 45 ngày làm việc.

4. Ngoài nghĩa vụ hoàn lại khoản thanh toán đã nhận theo quy định tại khoản 3 của Mục này, NHW không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất hoặc thiệt hại nào mà Đối Tác/ Khách Hàng phải gánh chịu, dù trực tiếp hoặc gián tiếp, phát sinh từ hoặc liên quan đến Lỗi Kỹ Thuật và/hoặc Lỗi Dữ Liệu.

X. GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

Các quy định tại Điều Khoản Chung này sẽ được điều chỉnh bởi pháp luật Việt Nam. Tất cả các tranh chấp phát sinh liên quan đến việc yêu cầu, sử dụng Dịch Vụ của Khách/ Đối Tác theo quy định tại Hợp Đồng và Điều Khoản Chung này sẽ được cố gắng giải quyết thông qua thương lượng. Trường hợp thương lượng, đàm phán không thành công trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát sinh tranh chấp, Các Bên sẽ có quyền đưa tranh chấp ra giải quyết tại tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam theo quy định của pháp luật.